khai báo thuế, dịch vụ kế toán, thành lập doanh nghiệp, cung cấp chữ ký số, hoá đơn điện tử

BHXH, BHYT CHO DOANH NGHIỆP MỚI

I. Hồ sơ yêu cầu: 
1. Phiếu đăng ký tham gia BHXH (theo mẫu 1 bản) 
2. Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập (1 bản) 
3. Bảng đăng ký sử dụng lao động (đã được đăng ký với cơ quan lao động – 1 bản) 
4. Thang, bảng lương (đã được đăng ký với cơ quan lao động – 1 bản) 
5. Mẫu 1a-TBH "Danh sách lao động đề nghị cấp sổ BHXH, thẻ BHYT" (3 bản) 
6. Mẫu 3a-TBH : "Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH-BHYT - BHTN bắt buộc" (3 bản) 
7. HĐLĐ hoặc quyết định tuyển dụng, thuyên chuyển…(1 bản) 

Đơn vị đăng ký trể so với giấy phép, bổ sung thêm: 
1. Công văn giải trình lý do chậm đăng ký BHXH cho người lao động theo quy định (1 bản) 
2. Bảng lương thực tế của đơn vị có ký nhận của NLĐ từ ngày thành lập (1 bản) 


II. Cơ quan tiếp nhận: 
- Đối với doanh nghiệp sử dụng trên 100 lao động, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nộp tại cơ quan Bảo Hiểm Xã Hội tỉnh, thành phố 
- Đối với doanh nghiệp sử dụng dưới 100 lao động nộp tại cơ quan Bảo Hiểm xã Hội quận huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. 

Để được tư vấn cụ thể, Quý doanh nghiệp vui lòng gọi 0949262579 
hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ 123@khaibaothue.vn

Liên hệ

  • Tư vấn (Mr Vinh):
  • 0949262579
  • Hỗ trợ kỹ thuật :
  • 02866811116
  • Email : info@nhadoanhnghiep.com

Liên kết

Cẩm Nang Doanh Nghiệp

Bản đồ